วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2555

24 Dec: เร่งงาน


เมื่อคืนไอเค็กๆ เป็นระยะ ไม่ได้เป็นหวัดแต่เป็นไอ กลางวันปกติทุกอย่างไม่มีไอสักเค็กเดียว คืนนี้คงไออีก เมื่อเช้าแวะไปหาหมอที่คลินิก เห็นคิวยาวเฟื้อย แล้วถอดใจ บอกว่าจะไปตอนเย็น เย็นนี้ก็ไม่ได้ไปเพราะเร่งแก้งาน

วันนี้ต้องมาทำงานที่วัด เลยเร่งแก้งานออก printer เป็นระยะ ได้แค่ 2 บท ตั้งแต่เช้า อ่านไปก็เจอที่ไม่ถูกใจแก้อีก ตบหน้าโย้หลัง เป็นคนทำงานที่ไม่มีระเบียบจริงๆ เลยต้องรบกวน link ให้มาจัดการจัดกรอบจัดระเบียบให้เราก่อน

เที่ยงวันนี้ตั้งใจจะออกไปกินข้างนอกเพราะจะได้รีบกลับมาทำงานต่อ แต่ฝนตกหนักมาก เลยขี้เกียจออก ในที่สุดด้วยแรงสนับสนุน บอกให้กินมาม่าแทน ก็เลยเอาก็เอา เที่ยงนี้เลยมีอาหารพิเศษ ต้มยำมาม่าปลากระป๋อง ทั้งสองคน ว่าแล้วรีบมานั่งทำงานต่อ ยังทำได้ไม่เท่าไหร่ จนท.ศูนย์วิทย์โทรมาบอกว่าจนท.คณะให้โทรมาเตือนว่าพรุ่งนี้ deadline นะจ๊ะ อาจาย์อย่าลืมส่ง เราบอกว่าฝากบอกไปได้เลยว่าหัวเป็นครองแครงแล้ว จ้า!!! กลับบ่้านเย็น

ถึงบ้านตกใจเจ้าศรีวันออกมาตอนหน้าของบ้าน เจ้าเต้เปิดประตูข้างให้เฮ้อ!! เปียกมอมแมมไปหมด วันนี้ฝนตกหนักมาก  ริต้า ok ไม่ทำบ้านสกปรก รีบ จัดการกวาด ถู เตรียมอาหารให้เด็กๆ เราและ link กินสปาเก็ตตี้แซลมอล คนละกล่องแล้วรีบมาเขียนบันทึก และจะทำงานต่อ