วันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2555

17 Dec: ริต้า

 

 
 

เช้าไปวัด วันนี้ไปมหาวิทยาลัยพร้อม 3 นัดลืม 1 นัดแต่จนท.ตามเพราะสำคัญ ไม่งั้นคณบดีไปไหนไม่ได้เพราะเรายังไม่เซ็นต์ หุหุ คุยกะปู่สมพร ไปตึกภาษาตปท.เจอ Cliff เขาถามว่าเรามาหาเขาหรือ เราบอก  No มาหาเพื่อน เอาเอกสารให้

เอาตำราเคมีที่ตรวจเสร็จไปส่งให้หนูนา

เย็นไปช่วยงานพระอาจารย์พรุ่งนี้มีตรวจข้อสอบธรรมศึกษา ที่วัดมีพระมาช่วยงาน 100 รูป เลยไปจัดเอกสารให้

เอาริต้าไปฉีดยา หมอบอกว่าเป็นพันธุ์ผสม เหมือนชาบู อายุแค่เดือนเศษ กีนะกี คงถูกลูกน้องหลอกเลยบอกข้อมูลเราผิดหมด เราไม่มีปัญหา หากหมาส่งถึงมือเราไม่ว่าจะโดยตัวคนเอามาให้ไปขอมาแล้วไม่อยากเลี้ยงหรือโดยเจตนาใด เราก็รับเลี้ยงเพราะถือว่าคงมีบุญที่เคยทำกันเลยมาเจอในภพชาตินี้


ริต้ากะซันวา    ริต้าในตะกร้า