วันพฤหัสบดีที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2557

28 Aug: ระลึกถึงชาบู


วันนี้เช้าซื้อไก่ทอด ตับทอด ลองกอง ไปตักบาตรอุทิศให้ชาบูเพื่อนแท้
ครบรอบ  2 ปี ที่ชาบูตายไป เมื่อคืนหัวรุ่ง link ฝันถึงชาบู แต่ไม่ได้บอกเรา พอเราแวะซื้อของบอกว่าจะตักบตรให้เขา  link จึงบอก ยังคงคิดถึงเขาทุกวันเพราะทุกวันยังเห็นหน้าเขาที่จอคอมฯและจอโทรศัพท์  หมาเป็นอะไรที่ซื่อสัตย์ และซื่อบริสุทธิ์ ไม่มีมายาหลอกลวง ไม่เหมือนพวกคนที่สร้างภาพ ติดทุกอย่างที่เป็นกิเลส แถมอกตัญญูคนมีพระคุณ หลอกลวงเอาใจ ม่าม้าเราหากเลี้ยงชาบูจะรู้เลยว่าต่างจากโอฬารและรัชนีกร (สริตา) อย่างไร เราขอให้เลี้ยงหมากตัญญูดีกว่าได้รู้จักคนอกตัญญู เกิดมาเสียชาติสร้างแต่บาปไม่จบ น่าสงสารจริงๆ

ช่างไฟมาทำจนเสร็จ 6200 บาท
เตรียมสอนทั้งวัน ฝนตกอากาศสบายๆ
 
ภพใดภพหนึ่งเราจะได้พบกันอีกนะ ชาบู....ด้วยรัก และผูกพัน ไม่เคยลืมเลยนะ