วันพุธที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2557

19-20 Aug: ช่วงยุ่งๆ


ช่วงนี้ยุ่งเล็กน้อย เลยต้องเขียนรวบยอด อาทิตย์หน้าก็จะเบาลง เตรียมตำราเสร็จไปสองบท แก้จากของเดิม เตรียมสไลด์บรรยายสุขภาพอีก ชอบงานร้อน

วันนี้อยู่ดีๆ ตอนสายก็มีดร.ทรงวุฒิโทรมาให้เขียนคำไว้อาลัย และส่งก่อนเที่ยงแบบสั่งได้ดังใจประมาณนั้น เห็นแก่ผู้ล่วงลับที่นับถือมากเลยให้ link ช่วยปั่นงานร้อน เรากรองส่งทันเวลา เฮ้อ..

เมื่อวานทำแซนวิชไข่ ทูน่า คีบับเนยถั่ว และ ไข่หัวผักกาดหวาน อันนี้ link บอกแปลกดี ถวายพระอาจารย์เดินทาง

บอลขอปรึกษาเรื่องอจ.ใหม่อีกแล้ว คณะรับคนมาแบบพละการโดยคำสั่งและความต้องการของใครบางคน แล้วมายัดเยียดให้โปรแกรม สอนได้ไม่ได้คณบดีพูดออกจากปากเองว่า เปิดอ่านก็สอนได้ แบบนี้เปิดอ่านก็น่าจบดอกเตอร์ง่ายๆนะ หุหุ (ปากเสียจนได้เรา) แต่เมื่อโปรแกรมต้องการคนมาแทนคนที่ไปเรียนต่อ 3 คน กลับไม่ให้ ตอนนี้เราไม่มีปัญหา ไม่ว่าใครทำอะไรก็รับกรรมกันเอง แบบที่ว่ากรรมมันดูดมา ปล่อยมันเป็นเช่นนั้น เราทำที่ตัวเราให้ดีก็แล้วกัน