วันศุกร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2556

20 Sep: ข้าวร้าย ข่าวดี

ช่วงนี้ฝนตกดอกเห็ดบาน

เช้าตักบาตร ซื้อขนมเค็ก chocolate กล่องใหญ่ตักบาตรเณรน้อย ขนมไหว้พระจันทร์ถวายพระ อุทิศกุศลให้ป่าป๊า ม่าม้า ... ไปวัด ถ่ายรูปกำแพงวัด

วันนี้มีสอบนักวิทย์ฯครั้งที่สอง หลังจากรอบแรกไม่ผ่าน ครั้งนี้ดีกว่าคราวที่แล้ว ก็คงมีคนสอบผ่าน รอตำแหน่งนี้มา 8 ปี ขอหลายครั้งตั้งแต่สมัยคณบดีคนก่อนอธิบายแล้วถึงความจำเป็นแต่ก็ไม่กล้าให้...ครั้งนี้สมัยคณบดีคนใหม่ขอต่อรองเลยได้ ก็ยังดีที่รักษาคำพูด เพื่อประโยชน์ของนักศึกษาสักครั้ง ก็ขอบคุณสำหรับตำแหน่งนี้

วันนี้ได้รับข่าวร้ายว่าผู้เคยก่อความวุ่นวายแตกแยก กำลังจะกลับมาแล้ว มีคนเห็นว่าแอบกลับมาแล้วและเรียกลูกน้องเก่าจัดเลี้ยงทันที ไอ้หยา สึนามิ!! ความสงบสุขของคนในโปรแกรมนั้นกำลังจะหมดไป ไม่รู้งานนี้มีทวงเก้าอี้คืนหรือไม่ ต้องรอดู...ไปรู้เรื่องพฤติกรรมของอจ.น่ารักๆบางคนแล้วงงๆๆ เฮ้อ อะไรๆยุคนี้ก็ต้องบอกว่าโลกนี้อนิจจัง อะไรที่เห็นไม่ไช่ที่เป็น จึงไม่ควรคาดหวังว่าอะไรๆต้องดี งาม บริสุทธ์สดใส เพราะโลกนี้คือมายาจริงๆ  สงสารแต่ผู้หลักผู้ใหญ่ของเขา ที่เลี้ยงได้แต่ตัว ออกจากบ้านแล้วก็แล้วแต่ภูมิต้านทานที่ได้รับจากการอบรมสั่งสอนจากพ่อแม่ ครูอาจารย์ ว่าจะติดตามมาได้แค่ไหน..

เย็นเชียร์วอลเลย์บอลไทย-จีน สุ้นจนหายใจไม่ทัน ดีใจไทยชนะ แต่จีนก็เก่ง อันนี้ข่าวดี