วันอังคารที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2556

9 Apr:



เช้านี้พระอาจารย์กับท่านเสรีกลับจากกทม. ไปร่วมงานศพของท่านพระอาจารย์เจ้าคุณรุ่น ยังไม่ได้กราบเรียนถามอะไรท่าน เพราะวันนี้เราและ link ไม่ได้ออกไปใหน ตั้งใจเร่งงานที่จะต้องทำให้เสร็จ  อยู่บ้านทั้งวัน

เที่ยงวันนี้ทดลองผัดหมี่ขาวผงกะหรี่กุ้ง ใส่เต้าฮู้ทอด ข้าวโพด เห็ด วางบนผักกาดหอม ให้ link ทาน ส่วนของเราทำข้าวผัดกุ้งกะปิอร่อยดี หุหุ

วันนี้กีโทรมาเล่าเรื่องแปลกๆของลูกชายคนข้างบ้าน บอกให้เราระวังเพราะอาการแปลกๆ สงสัยว่าอาจอยู่ในระหว่างการบำบัด หรือไปทำสิ่งที่ไม่ถูกต้องมา เลยต้องระวังไม่ให้ซันวาออกไป เดี๋ยวโดนขว้างอีก คราวก่อนเอาลูกดอกปลายเหล็กขว้างมาในบ้าน เรายังเก็บไว้เป็นที่ระลึกเพราะบอกไปก็ไม่มีประโยชน์ ทนได้ก็ทน ไม่อยากทนก็ต้องฝึกทมะ เพราะหมาก็บอกเราไม่ได้ว่าใครปาลูกดอกใส่เขา นี่ไม่รู้กรรมตามทันหรือเปล่าทำให้มีอาการแบบนั้น