วันศุกร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2557

14 Mar: จบภาค 2/56



เช้าไปวัด ไม่ได้ไปมาเกือบ 10 วัน ตั้งแต่ไปพม่า กลับมาพระอาจารย์ก็เดินสายอบรม เปิดประชุม ตรวจงาน ทุกวัน วันนี้ก็ไปแต่ไปตอน 08.30 น ก็เลยได้ไปวัด ไปมหาวิทยาลัย วันนี้ตัดเกรด ส่งเกรด เรียบร้อยอีกเทอมผ่านไปแล้ว ขยะถูกส่งออกอีกครั้ง

 ไปทานเที่ยงอำลากับสุเชฐอีก  ได้บินเรื่องเลวๆร้ายๆ ของระบบและการบริหารอีก เลยบ่นว่าสองวันอัดรับรู้แต่เรื่องชั่วๆเข้ามาภายในมหาวิทยาลัยแห่งนี้ จนอืดไม่อยากเหยียบเข้ามาเลย เราต้องคอยหลีกเลี่ยงไม่รับข่าวจาก e doc ภายใน ไม่ไปเสวนากับกลุ่มใดๆ เพื่อหลีกเลี่ยงการเข้าไปคลุกกับเรื่องไม่ถูกต้อง ตอนนี้ยิ่งวิ่งกันชิงตำแหน่งสารพัดอีกครั้ง ยิ่งต้องถอยออกมามากขึ้น ต้องไม่เอานิ้วไปจิ้มอึ หุหุ วันนี้ร้อนมากๆๆๆสุดๆ

แวะไปห้องสมุด การจัดหนังสือและระบบเละ สวยแต่การจัดโต๊ะเก้าอี้ แต่การจัดหนังสือแย่กว่าเดิม ตำราอังกฤษเอาไปกองไว้ที่ด้านหลังห้องเล็กๆที่ไม่ติดแอร์ เพราะไม่มีคนเข้าไปหาหนังสือกัน หนังสือตั้งวุ่นวายไม่เรียงอะไร   (วิทย์)ที่กองก็กองปนกัน กลิ่นอับ ไม่มีการดูแล เห็นแล้วอนาถ เราหาหนังสือที่ต้องการไม่เจอ อับร้อน ทนหาเกือบ 20 นาที เพราะต้องทนก้มหาทุกชั้น ออกมามึน

กลับบ้านเข้าบ้านเย็นสบายจริงๆ ตอนนี้ต้องหางานทำอีก มีเยอะรอคิว แต่ต้องค่อยๆเรียงตามความต้องการที่เจ้าหนี้ต้องการก่อน หุหุ