วันจันทร์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2557

2 June: เปิดการประชุมพระนักเทศน์


ตื่นตี 4 ครึ่ง ตั้งใจจะอ่านเอกสาร แต่ไม่ได้อ่าน วันนี้เปิดการประชุมพระนักเทศน์วันแรกไปซื้อปาท่องโก๋รีบเอาไปถวายพระฉันกับข้าวต้มกุ้ง ไปมหาวิทยาลัย  กลับมาแวะซื้อปลาใบไม้ ผ้ดเห็ด ผัดมะระ ไปร่วมถวายเพล ไปช่วยงานที่วัด ยุ่งๆกับลูกเอ็มที่แวะมา ก็ชวนให้เขาทำบุญ จะได้หลุดจากบ่วงกรรมบ้าง  link ทำแบบประเมินก่อนอบรม  พระอาจารย์ไปรับพระธรรมกิตติวงศ์ ร้านลำพูเอาอาหารทะเลมาถวาย เราช่วยจัดอาหาร ฉันเสร็จกรวดน้ำ เราช่วยล้างถ้วยชาม 30 กว่าใบ ท่านสมบัตืเห็นเลยถาม...เราบอกท่ายว่าทำได้ทุกงานที่มอบหมาย และไม่มอบหมาย  หุหุ น้ำไหลเอื่อยมากเลยล้างเกือบครึ่งชั่วโมง เมื่อยเอว ไม่เป็นไร เสร็จไปฟังการบรรยายของพระธรรมกิตติวงศื จนเย็น แจกใบประเมิน แนะนำการกรอกเล็กน้อย แลัวก็รอเก็บ เสร็จแวะไปคุยกับท่านพระธรรมฯ หลายเรื่อง แล้วก็ส่งท่านกลับ อ่านผลบนรถ คืนนี้มาเตรียมบรรยาย