วันศุกร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2557

19 Sep: สมองตื้อ



เมื่อวานสอนมาก คุยมากจนมึน วันนี้เบาๆ แต่พบคนมากไปหน่อย รับรู้เรื่องหลายเรื่องก็มึนอีก เรื่องนายโอฬารที่ทำเรื่องบาป สร้างเรื่องโกหกต่อ อันนี้เอาไปเล่าในกลุ่มเพื่อน เราตั้งใจเล่าให้โจ๊ก แต่มีเพื่อนบางคนเอาจริงขึ้นมาไม่ยอม เลยต้องรีบเบรกให้ปล่อยไปตามกฏของกรรมแบบที่เราเคยรับรู้เพราะอีกไม่นาน ..เราบอกว่าอย่าไปสนใจสัตว์ที่มันคอยแทะ หรือเห่าหอน ให้ฟังเสียงนกร้อง ราชสีห์คำรามดีกว่า ตอนนี้กระเบื้องอย่างหนาตราโอฬาร และกระโถนสริตากำลังขึ้นโต๊ะอาหารเกือบทุกวัน เพื่อนๆบอกแก้เลี่ยน ...หุหุ

วันนี้เราและ linkไปเลือกกระเบื้อง เลือกยากกว่าเลือกแฟนเสียอีก มันมีมาก สวยๆ ยิ่งสวยมากก็แพงมาก ต้องช่วยพระอาจารย์ประหยัดทุกทาง

วันนี้มีคนรอความช่วยเหลือจากเราสองราย แต่บอกว่าขอเวลาอีกสองสามวันเพราะตอนนี้สมองยังตื้อต้องขอแกะงานออกจากหัวก่อน ข้อสอบสองชุด เอกสารประกอบการสอนอีก 1 เล่ม พรุ่งนี้ลุยต่อ